Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Mấy hôm rày phần vì long thể bất an, vì công việc rối ben, việc chung việc riêng, rồi một hôm vào gửi nhận xét thì "Khucngheungao" không đồng ý, thế là tịt ngòi từ hôm đó đến giờ luôn, hơn nữa cũng buồn khi thấy các bạn mình kg có khí thế gì hết, kg góp mặt tren blog "Khucngheungao". Buồn thật đó, cuộc sống của tụi mình vẫn còn chật vật quá, hy vọng ngày mai trời lại sáng.
Và Liên cũng mong rằng lớp mình sẽ có 1 ngày họp mặt đông, vui.
Hom nay có nguoi ban gui pps nay cũng hay, gửi các bạn cùng xem nha!

Anh Hung ơi, cứu bồ, sao Lien gửi lên blog khong duoc.
Đành gửi qua hộp thư anh để anh xử lý nha.

4 nhận xét:

  1. Diệu Liên phải chuyển đổi định dạng tập tin theo yêu cầu của blogspot hoặc tải lên Youtube rồi nhúng về blog (tôi đang thử, mạng rớt hoài).

    đúng như Liên nghĩ, có tui với Hồng Anh với Vienxu hoài cũng chán... nhưng các bạn cũng theo dõi thường đó thôi, biết được qua con số thống kê ở đầu trang và qua mục thống kê trong trang quản trị.

    vui lên trong căn chòi trống trải của mình.

    Trả lờiXóa
  2. Uh ,Dieu Lien cung nen tham gia cho cai ma anh Hung goi la Han xa nay no am ap len mot chut ,may hom nay minh cung ban biu qua chua suu tam duoc gi gui cho HaiDan dang len ,anh HaiDan cho chut nha .

    Trả lờiXóa
  3. Nghe than mà thấy tội ! Nhưng không biết phải làm gì đây nữa !

    Trả lờiXóa
  4. Lâu rồi không có lốc liếc ,bút biết gì hết thành thử các thao tác đăng bài gửi ảnh gì cũng không làm được,các sư huynh,tỷ,muội làm ơn dợt lại giúp em em cám ơn nhiều.

    Trả lờiXóa