Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Sinh nhât Blog THVT NK 68_75 TRI THIÊN MÊNH

11 nhận xét:

  1. Quý vị ơi ,tui lâu quá kg làm nên nó lôn xôn thư tư ,cái mình đưa lên cuôí cùng thì nó nhảy lên đâù bảng ,thông cảm nha ,xem như vây kg có bô cục gì cả.!

    Trả lờiXóa
  2. Vui quá vậy, HA giới thiệu tên tuổi những nhân vật trên cho biết với.

    Trả lờiXóa
  3. thật có lỗi và cũng rất tiếc.

    trong bàn tiệc này tui không biết tên nhiều người dù đã nhớ mặt nhiều (qua những hình ảnh trên blog, và đôi khi trong tiệc cưới). Riêng anh Sơn, anh Hạnh, anh Huê, chị Bích, chị Lượm... thì nhận được liền (thiếu anh Thắng (?), cũng hông thấy bà Hồng Anh). Tui muốn nhận diện ông nào là ông Dũng Đầu bạc và ai là nhơn "yêu người", mà không được.

    Trả lờiXóa
  4. Ông HaiDan này ,bao lâu kg gặp mà kg nhìn ra tui ,Tấm hình chót lá anh Phước Blog CHUNGMOTMAITRUONG (CHS Thanh Giuse),đến cô Phương Liên dạy vẽ ,đến Bích A2.
    Hình bên trên từ bên phải qua : Chị Vinh bên nhóm anh Phước , Diệu Liên (người này mà kg biết thì đi chết đi) Ái Nhân ,và tới tui ,Sáu Lì ,đừng nói hỏng phải nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HA ơi, cái nhơn "YN" đó có đắc tội chi hông mà ổng đòi điểm mặt nhơn đó wậy?

      Xóa
  5. Kg phải là điêm măt ,mà chăc bị chọc ghẹo chi đây nên muôn biêt dung nhan đó.

    Trả lờiXóa
  6. Tui thấy nhơn đó mà chọc ghẹo ai, nghe nói bả... thèm đi tu lắm mà. Chắc "lộn tiệm " rồi!

    Trả lờiXóa
  7. có chi đâu mà. 2 nhân vật trên cầm chủ xị blog TTM, nên tui muốn "kiến kỳ hình" đó mà. Với lại tui cũng muốn coi tướng để phòng... thân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hú hồn!nhẹ cả người.Bác haidan ơi, sao mờ cảnh giác dữ vậy? Bên nầy toàn dân..."tu..H.à.n.h" không hà!(cho phép xuất đầu lộ diện nghe!)

      Xóa
    2. wa, vậy mà tui cũng động phạm hồn vía người ta. Đắc tội! đắc tội!

      Xóa
  8. coi hình xong rồi đọc bài thuyết trên chungmotmaitruong mới đã. không khí (thân hữu), hương vị (món ăn), âm thanh (đàn hát, tui tưởng tượng được tiếng cười rổn rảng nữa),nhịp điệu thời gian (khi mọi người tụ tan sớm trễ), ... đẹp làm sao những người bạn Vũng Tàu.

    hình ảnh trên chungmotmaitruong tuyệt chiêu, thêm phục ông Phước.

    Trả lờiXóa