Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

chuyện thường ngày 19.06.2012 báo tuổi trẻ



Quên đi
TT - Chúc mừng các bạn, nước các bạn được xếp là nước hạnh phúc thứ hai trên thế giới. Xin hỏi bí quyết của các bạn là...?
- Quên đi.
- Quên à? Xin giải thích rõ hơn. Doanh nghiệp thoi thóp, người làm mất việc, việc liên kết đào tạo lại không được kiểm soát dẫn tới 2.000 cử nhân, thạc sĩ không được công nhận. Chưa kể những chuyện như thực phẩm mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường... Sao dễ quên vậy!
- Chuyện không được phép quên còn quên được nữa là.
- ???
- Ụ nổi trị giá 11,5 triệu USD còn quên được, 21.000 tỉ đồng quên nộp ngân sách. Ông có quên được mấy con số đó không? Không à? Thế mà người ta quên được. Giờ không học cách quên như thế, sao sống nổi. Sắp tới, chuyện quên này phải xây dựng thành cả công nghệ quên.
- Trời, quên mà cũng trở thành công nghệ?
- Văn mẫu còn trở thành công nghệ được mà, chuyện nhỏ.
- Nhưng...
- Nhưng nhị gì. Bao nhiêu chuyện chướng tai gai mắt thế, không quên, sống sao nổi. Ông ở nước nào đến đây rồi hỏi đểu thế. Ông hỏi đểu thì tôi trả lời đểu thôi... chứ nhức nhối thế sao quên được. Đừng có tin cái kết quả thăm dò chỉ số hạnh phúc ấy. Tỉ lệ đỗ tốt nghiệp THPT do chúng tôi tổ chức xấp xỉ 100% mà chúng tôi còn không tin được nữa là. Ý tôi là nên quên cái chỉ số hạnh phúc xếp hạng ấy đi, đừng nhắc nó rồi con người ta tưởng bở. Sống thực tế cho tôi nhờ!
BÚT BI




4 nhận xét:

  1. Mấy đại ca làm gì mà người ta la um xùm quá ? nhờ HD giải quyết xem nào

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=nwHq1dwH47w

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xời đất! tui làm gì cái chuyện này? nghe mà nhức óc. mà đừng coi mấy cái này, vô mấy cái mát mẻ cho hưng phấn... dân tình.

      Xóa
  2. Nước mình có ngành công nghệ cao nhất thế giới, đó là ngành chế biến 'tư thành công và sau đó biến công thành tư". Tiến bộ của công nghệ này rất lẹ và mạnh, trên thế giới mình đứng nhất...hehe đâu có ai hơn mình.

    Trả lờiXóa