Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Copy từ email: Đặc San của Nhóm mình đã có mặt


Tran Thi Ai Nhan:

  Các bạn ơi,  BBT mi ni tụi mình vừa hoàn thành xong  nhiệm vụ. Đặc San của Nhóm mình đã có mặt, AN gửi các bạn xem trước mặt mũi của em ấy, còn thì chờ 20/11 các bạn sẽ thấy em ấy trình diện đầy đủ nhe!
Đề nghị các bạn cho thông tin về dự Họp mặt để Nhóm VT biết rõ  chuẩn bị việc đặt ăn cũng như quà tặng được chu đáo nha. Mới thấy có CV báo thôi. Mong phản hồi từ các bạn.
        Cảm ơn Cẩm Vân và Ái Liên đã cho AN biết là hai bạn sẽ nhận chuyển giúp ĐS từ VN đến tay các Thầy Cô và các bạn nhóm Pháp văn ở Mỹ.
        AN đã chuyển 500.000đ của  bạn Huỳnh Thanh Tùng đóng góp cho Ngày Họp mặt cho Mỹ Thắng.rồi.
        Một vài thông tin trong phần việc cho 40 Năm tính đến hôm nay xin báo các bạn rõ. AN
 
        Hình 1  :   Bìa Trước và Bìa Sau.
        Hình 2  :   ĐS  khổ 16x24, 212 trang,  nặng 0, 350kg/ cuốn , gọn nhẹ.
       












9 nhận xét:

  1. dòm số 40 chợt giựt mình
    cuộc đời thoảng trong mây gió

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cung may la cuoc doi thoang trong may gio chu neu khong thi da "khoc" thanh mot dong song roi.

      Xóa
  2. Nặc danh 21:39 có nhờ mua giùm đặc san. Kẹt cái là đặc san không bán chỉ đủ làm quà tặng. Nếu bạn cũng là bạn thân thì có thể tặng bạn được, nhưng gởi cách sao?

    Trả lờiXóa
  3. Màu tím vẫn màu yêu mến xưa
    Mình tôi một bóng ngắm tím buồn
    Màu là tất cả niềm say đắm
    Sưởi ấm cho nhau tuổi xế chiều .....

    Trả lờiXóa
  4. 40 năm, lang thang ở nơi đây.
    40 năm, vẫn nguyên một nỗi nhớ.
    40 năm, vẫn mong ngày trở về.
    40 năm, quê tôi vẫn xa vời ……..

    Trả lờiXóa
  5. người ơi sao chọn chi màu tím
    màu tím là màu của nhớ thương
    hồn tôi đã bao lần quay quắt
    đã bấy nhiêu lần nhớ cố hương

    Trả lờiXóa
  6. Ái Nhân ơi sao chọn chi màu tím
    Màu tím là màu của nhớ thương
    Hồn tôi đã bao lần quay quắt
    Đã bấy nhiêu lần nhớ cố hương

    Trả lờiXóa
  7. Màu kỷ niệm mà bạn.
    " Chữ học trò bên màu mực tím,
    Ảnh hình ghi khắc biết bao thương.
    Mỗi khi hồi nhớ nghe quay quắt,
    Ký ức xa rồi vẫn.. ngát hương! "
    Bạn hãy trở lại với những vần thơ dễ thương như ngày nào đi nhé! Mong lắm đó!

    Trả lờiXóa
  8. 40 năm xa cách đời ly biệt
    Nỗi nhớ không rời tiếng thở than
    Trường xưa kỷ niệm buồn da diết
    Làm sao ngăn được lệ tuôn tràn

    Trả lờiXóa