Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

đôi lời tình tự

Kính và thân ái thưa quý bạn đôi điều

Tui không hề có ý tưởng cao xa nào, cũng không hề có ý muốn tranh cãi với ai về bất cứ điều gì, ở cái lều này.
Tui chỉ mong ở cái lều chò chọ  này có người ghé ngang. Rồi cười khỉnh cũng được, hoặc tình cờ vấp qua một chút để cười khảy cũng được, hoặc người thân tình thương, tâm tư thầm kín trao nhau, cũng được... và nhiều nữa!.. Nề hà gì!...
Có điều là Hai Dân bỏ phế cái lều hơi lâu. Như đã bó phế tâm tưởng mình... chạy theo những tào lao thế sự...
Nhiều anh chị em dùng danh xưng Nặc danh. Điều dó đâu có gì là quan trọng. Không tin thì anh chị em mình trở ngược lại những bài trước đây, Rất nhiều những comment Nặc danh rất vui, rất dễ thương, và rất "trí" rất "tâm".Nhưng cũng có những cái Nặc danh vô tư, không cần biết những cảm nghĩ chung quanh của bạn bè minh.
Hà cớ gì tui phải bỏ phế cái blog của tui, vài bạn hỏi như vậy. Tui xin trả lời, tui chỉ đang trong thời gian tìm hiểu mình đang là cái gì đối với bản thân mình, với đất nước, với bạn bè, với tình yêu, với gia đình...
Và dối với dất nước mình, quý bạn thương cho tui, tui sao có thể thổ lộ hết tâm sự mình khi mà trên blog này còn "lan can" nhiều bạn hữu.
Tui chỉ xin hứa với quý bạn là tui sẽ trở lại blog này vói không khì vui vẻ như xua, (hy vọng vậy khi mà cần phải có các Nặc danh để mà vui vẻ dò đá qua sông).

Đôi lời tâm sự cùng quý huynh tỷ muội. Hy vọng được thông cỏm.

9 nhận xét:

  1. Mưa đổ đầy trời, nắng viễn phương
    Tôi đi tìm lại chút dư hương (SAO GẶP NHIỀU CHUYỆN TÀO LAO QUÁ)
    Một mùa xuân đẹp nay qua mất
    Mà vẫn còn thao thức nhớ thương

    Mưa đổ chiều nay, nắng chói chang
    Tôi buồn tôi cất bước lang thang
    Bỗng dưng thương nhớ tràn thương nhớ
    Hình bóng người tình nơi cố hương!

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. cảm ơn bạn rất nhiều! Lời của hôm nay đẹp và thấm thía rất nhiều hơn bài của hôm trước.

      Xóa
  3. Viết cho các bạn 9P,

    Nhìn lên trời thấy tỉ tỉ hành tinh, mỗi hành tinh như hạt cát nhỏ, nhưng hạt cát nhỏ này có thể to hơn hạt cát nhỏ mình đang ở. Trên mỗi hạt cát nhỏ này có "Ông hoàng tử bé", Một vũ trụ to lớn của ông hoàng trên một hạt cát nhỏ...Thôi bỏ hết đi, vô danh hay hữu danh cũng chắng đáng gì phải nghĩ.

    "một đời thêu gấm thêu hoa,một đời ỉa trịnh cũng qua một đời". Hồi còn 9P bọn mình vui quá, ngày ấy bọn mình nghĩ chuyện tương lai, bây giờ tương lai qua rồi mới biết quá khứ ấy quá đẹp, cho đến hôm cứ nhắc mãi 9P. Đôi mắt mình nhìn xa vạn đậm, nhưng chẳng bao giờ nhìn thấy đầu mũi mình.

    Môt người bạn 9P.

    Trả lờiXóa
  4. Lời nhạc cho những người bạn 9P xa quê hương và những người bạn của dĩ vãng một thời hạnh phúc.

    "Sài gòn ơi, tôi đã mất người trong cuộc đời
    Sài gòn ơi, thôi đã hết thời gian tuyệt vời
    Giờ còn đây, những kỷ niệm sống trong tôi
    Những nụ cười nát trên môi
    Những giọt lệ ôi sầu đắng. "

    ....

    "Tôi giờ như con thú hoang lạc đàn
    Từng ngày qua, từng kiếp sống quên thời gian
    Kiếp tha hương, lắm đau thương, lắm chua cay
    Tôi gọi tên em mãi thôi. "

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh dễ ghétlúc 14:35 6 tháng 9, 2016

    Được Haidan công nhận, hợp thức hóa danh xưng Nặc danh khiến cho nhiều người phấn khởi, hồ hởi lạm dụng chữ này hơi nhiều đó nha, tên của mình sau ngày 05.09.2016 sẽ là “Nặc danh dễ ghét” xin được thông báo đến các bạn để không có sự ngộ nhận đáng tiếc.

    Trả lờiXóa
  6. Lộc 9p Ê! Cho tao nhào vô chọc chút xíu được các bạn..chỉ sợ anh chị nặc danh Dể Ghét Quá Hà....O đồng ý thôi

    Trả lờiXóa
  7. Loc9p.
    Ý mà xin lỗi,còn quên vài điều. ..nặc danh nhiều người quá cho nên khi tao (SỦA) nặc danh trúng ai ráng chịu nha..phải là: nặc danh 1,,ND 2,,ND3...vv...

    Trả lờiXóa
  8. Thấy mọi người hồ hởi tụ họp làm cho lòng mình cũng cảm thấy nao nao. Cuộc sống này đã có quá nhiều phiền toái hơi đâu câu nệ thêm thắt nhiều chi cho thêm mệt, về góp mặt chửi rủa nhau cho đỡ buồn.

    Trả lờiXóa