Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Emperor và Hennessy.


chai Emperor của Thắng Lão gia chiến đấu với chai Hennessy của Nặc danh Dễ ghét. Còn một chai Chivas của Hùng con nữa nhưng không kịp tham chiến.

Cuối cùng thì chai rượu của NDDG đã được xuất hiện ở dịp họp mặt đông đúc bạn bè. Cảm ơn NDDG nha.



























1 nhận xét:

  1. Nặc danh dễ ghétlúc 02:04 12 tháng 12, 2017

    Đến với «lều rách», «chòi hoang» này cũng khá lâu tui cũng không biết Haidan muốn cái quái gì nữa, lúc thì Haidan nói sợ .... rượu độc, lúc thì Haidan nói sẽ chờ tới năm 2050 lúc đó Haidan mới có 95 cái xuân xanh, rồi đột nhiên Haidan lại nói họp mặt đầy đủ bạn bè với chai rượu Hennessy ??????

    Tui có quá nhiều việc làm, việc công sở, việc nhà cửa ngập lên tới mặt, nhiều việc phải hoàn tất trước thời hạn chót là ngày 31.12.2017 thêm vào đó lại phải làm thơ .... «Chúc Tết Việt Kiều 2018», «Xuân Về Nhớ .... Ái Nhân» v.v.... mà không biết năm 2018 là năm con gì nữa, viết thư hỏi người đẹp Ái Nhân Trần Thị nhiều lần nhưng chị ta không thèm trả lời, tui cũng không biết chị ta muốn cái gì nữa ??????

    Còn chuyện chụp hình, chụp ảnh nữa, hình người đẹp Ái Nhân, nhân vật quan trọng «đạo diễn» cho cái ngày 20.11 thì Haidan không thèm chụp lớn, chụp to, chụp gần mà lại đi chụp hình chai rượu Hennessy làm gì vậy, tui tu (chai) mỗi ngày tui còn lạ lẫm gì chai Hennessy nữa.

    Uống rượu Hennessy Haidan cần gì phải nhìn người, nhìn ngợm làm gì cho nó phiền hà bạn bè, người đẹp Ái Nhân kia tui về Vietnam còn không có thì giờ để .... nhìn huống chi là ông già sáng say, chiều xỉn ở ấp Ông Trịnh, ân oán giang hồ còn nhiều mà quỹ thời gian đã vơi đi hết một nửa rồi (nói theo giọng điệu của Ái Nhân). Mong Haidan thông cảm. Hihihihi .......

    Trả lờiXóa