Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

Diem cua Trinh ne.


4 nhận xét:

  1. cảm ơn Hồng Anh cho chúng tôi bức hình rất đẹp này.

    Trịnh Công Sơn mà bao ngày hay bao năm qua đã nhiều người có công phục dựng và tô màu, tôi chỉ là người dỏi theo như một kẻ bên lề...

    ngày xưa theo từng cơn gió thoảng của lều trại học sinh, hay những đêm lửa trại của hướng đạo sinh, lời ca của huynh Trịnh là tiếng thở lúc rì rào lúc dồn dập của một dân tộc đau thương...

    ngày nay, đại ca bị mổ xẽ hơi bị nhiều, tôi không dám xía mồm vào vì e rằng mình thiếu hiểu biết hoặc là thiếu triết... triết... cái gì đó...

    tôi chỉ còn lại tình yêu nhạc Trịnh... như tôi nói hồi nãy... tôi chỉ yêu lời nhạc, tôi yêu tiếng lòng dân tộc tôi...

    Không phải chỉ Trịnh Công Sơn, tôi còn yêu nhiều nữa, mà nếu các bạn chịu khó cùng tôi chúng ta còn hội ngộ với nhiều bậc cha anh nữa...

    cảm ơn Hồng Anh cho tôi chút xúc động để nói chút tâm tình.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Haidan oi ,hinh nay do mot nguoi quen ho lay hinh H.A va ghep gui cho minh cho vui chu khong phai hinh that dau ,minh nghe nhieu nguoi nhan la Diem qua nen cung ...nhan bua cho vui do ma (.Nhung minh kg hieu ho lay hinh nay o dau va hinh goc la hinh nao nua .)

    Trả lờiXóa
  3. dzậy mà tui cứ tưởng là Diễm thiệt chớ...

    Trả lờiXóa
  4. Vay ra anh Hung cung de bi mac lua vay sao.Hi..hi.

    Trả lờiXóa