Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2011

Tình bạn

Toi nghi tinh ban that dep de ,chi tinh ban moi ton tai , du co the nao di nua , co gian hon nhau thi cung phai tim den nhau trach moc nhau va tha thu nhau de ton tai . ai khong co ban ,nguoi do that bat hanh , hoan ho anh Hung da dau tu cho trang Blog nay .

2 nhận xét:

  1. cảm ơn Hồng Anh đã quan tâm đến cái hàn xá này. Cũng mạn phép thay mặt các bạn 9P7172 hân hạnh được tiếp đón Hồng Anh là một thành viên ruột như thời gian và hình ảnh sinh hoạt vừa qua cho thấy.

    Chúng mình đã có một thời áo trắng nên thơ. Chúng mình cũng qua một thời bẩn chật. Chúng mình hiện đang còn có nhau. Và chúng mình sẽ còn hiện diện bên nhau trong những niềm vui khiêm nhường hòng thắp chút ánh sáng nhỏ nhoi cho cuộc trần bất tận bể dâu.

    Nơi đây, cái hàn xá này, cái blog này, như mình đã thưa từ đầu, chỉ là một nơi chốn để bè bạn mình ghé chân làm một cái "giải lao" thôi, mình cũng không dám nghĩ rằng nó là của riêng mình. Mọi điều vĩ đại hay vặt vãnh của thế sự xin cho quên vài phút mà nghĩ tưởng đến tâm tình bè bạn, dù cho là chỉ qua vài bức ảnh đơn sơ...

    Hùng còn nợ HỒng Anh một chữ "chưa già"...

    Trả lờiXóa
  2. Anh Hung oi ,no la phai tra do nha ,khong quyt duoc dau.

    Trả lờiXóa