Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

12 tiếp theo












 cái góc hồ nước, nơi tụ tập, nơi xuất phát những trò quỷ








 gian phòng thân thương








gốc bàng kỷ niệm, nơi đây nguyên tốp bị  thầy Nhàn cho xếp một hàng dọc khi từ trại về lớp học trễ.
Mấy anh chàng này đang lớp 12, về lại lớp xưa chụp hình lưu niệm. Chuẩn vị vỗ cánh?


7 nhận xét:

  1. cho xin địa chỉ email để cấp quyền tác giả, có thể gởi bài.

    Trả lờiXóa
  2. Theo mình nhớ. Đây cũng là nơi mà giờ học văn của thầy Nhàn cả lớp phải ra đây học vì bàn ghế trong lớp bị mấy trự Ngọc,Lộc,nuni xối nước ướt nhẹp hết thì sao mà ngồi được.

    Trả lờiXóa
  3. Theo mình nhớ. Đây cũng là nơi mà giờ học văn của thầy Nhàn cả lớp phải ra đây học vì bàn ghế trong lớp bị mấy trự Ngọc,Lộc,nuni xối nước ướt nhẹp hết thì sao mà ngồi được.

    Trả lờiXóa
  4. Hồ nước " khu quân sự cấm lại gần" mình nhớ có một hôm vào giờ ra chơ.i lớp 9p thì ở ngay góc đường từ văn phòng đi xuống ,đố diện hồ nước, các em đi ra khu vực phía sau rất ngại vì phải băng qua đám cô hồn sống ( thường xuyên đóng đô ở hồ nước). Có một cô bé. Không nhớ rõ lớp mấy ghé vào định múc nước rửa tay.dành cái thùng với anh Bửu Ngọc nhà ta,còn lên tiếng cự cãi vì nghĩ mình là con gái thì đựơc quyền ưu tiên. Chứ đâu có biết là đang giáp mặt với 1 tay đại ba trợn. Anh chàng giật được cái thùng,múc đầy nước rồi đổ chụp thẳng lên đầu cô bé. Tội nghiệp,chỉ có biết khóc và chạy thẳng một mạch về lớp với bộ áo dài ướt nhẹp. Hồi sau thì các bạn cũng biết. Chàng Ngọc được gắn thêm 1 mề đay cấm túc góp phần làm dồi dào thêm cho bộ sưu tập.

    Trả lờiXóa