Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

cáu sườn???




Ong noi blog Haidan nay cu phai nhac nho thi moi chiu thay doi muc khac hay sao vay ?
Vi the dien cua tap the THVT de nghi blog Haidan neu khong con "yeu nghe" nua thi nen dong cua va rut lui co thu tu, mong lam thay !

12 nhận xét:

  1. xin lỗi bạn hiền. Cũng muốn viết nhiều chuyện lắm, hiềm nỗi không biết viết cái gì. Hình thì không còn để mà đăng. Chuyện xã hội thì nhiều người đã lên tiếng thay mình, mà mình thì sao dám sánh lời với người ta.
    Để tui ráng chắt tim coi có còn giọt hồng thắm nào không để mà nghêu ngao.
    Chờ nha bạn hiền.

    Trả lờiXóa
  2. Blog Haidan dua y kien minh len tren mang voi tua de lon la cau suon??? lam minh mat an mat ngu may bua nay boi vi cu nghi rang : Blog Haidan lai loi minh ra giua san truong THVT de cho Viet Cong dau to minh nua day chang ?

    Trả lờiXóa
  3. yên tâm đi em! Người ta đã nhận diện ra em. Còn qua thì chỉ biết em là trong vòng thân hữu thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Minh dang lien lac voi Toa Dai Su Viet Cong o noi day, nho ho mua cho minh mot chiec may vi tinh co the viet tieng Viet bo dau de cho no hoa hop, hoa giai voi moi nguoi va cung de cho cong viec ”choc gheo” tro nen an toan hon, khong bi nhan dien.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị anh Hùng cắt người này ra khỏi blog Khúc Nghêu Ngao. Học A2 Trung Học Vũng Tàu mà lại có lời thất kính, xúc phạm đến thầy cô thì ta không nên coi họ là bạn đồng môn như Kim Hoàng đã nói. Họ không xứng đáng để chúng ta đối thoại. Có lẽ vì biết là mình làm điều ... thất học nên người này nên luôn ném đá dấu tay, mượn tên người khác. Nhân tiện, xin báo cho cô bạn này biết là nhóm 68-75 đều đã biết cô là ai, và họ đang cười sau lưng cô vì cái trò ngốc nghếch của cô. Nếu không muốn bị gạt ra ngoài tập thể của chúng tôi, hãy nói lời xin lỗi đến các thầy cô mà cô đã xúc phạm. Còn những xúc phạm đến chúng tôi thì chúng tôi tha thứ.
      CV

      Xóa
  5. Nhung ngay xua than ai nhu the nao thi minh khong nho ro cho lam ( 40 nam roi con gi ), nhung ngay nay minh chac chan mot dieu ........
    Viet Gian, Viet Cong, Viet Kieu.
    Ba thang hop lai tan hoang mai truong.

    Trả lờiXóa
  6. Blog khúc nghêu ngao đã biến mình thành thùng rác khi đăng những dòng rác trên của THVT mạo danh. CV và các bạn tha lỗi cho Hùng, và dòng rác trên cũng là dòng rác cuối cùng. He!

    Trả lờiXóa
  7. Mãi đến hôm nay lọ mọ mãi mới vào được lại KNN,hơi bị trễ khi định có một chút ý kiến với bạn xưng danh thvt . Thôi thì nếu còn nghĩ về ngày xưa thân ái thì hãy bỏ qua đi những cái tôi quá lớn của mình,hòa đồng chung vui cùng nhau chia sẻ những niềm vui ,nỗi buồn của cuộc sống hòng mang lại cho nhau chút ít cảm giác thoải mái để giúp bớt đi những buồn phiền của cuộc sốn hiện tại. Thvt không là của riêng ai nên mình thiết nghĩ không ai được quyền đại diện xưng danh để làm bất cứ một điều gì.hãy về lại với nhau bằng những gì chân chất,thơ ngây của một thời quá khứ thân thương đáng nhớ. Về đi nhé bằng hữu....

    Trả lờiXóa
  8. Moi phun co hai cau tho luc bat, blog haidan da ngui thay mui tanh hoi roi hay sao ma lai be quan toa cang som qua vay.

    Trả lờiXóa
  9. Hy vong va rat mong gap lai ban be tai dai hoi CHS-THVT do vandaubac to chuc tai Melbourne, Uc Chau 2016.

    Trả lờiXóa