Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Thêm đề nghị dẹp blog


CV vừa mới gởi một email:


Nếu không chặn được (cái tên) xỉa xói bạn bè trên KNN thì đề nghị dẹp blog này đi.
CV

Quý bạn đọc lại một nhận xét mới ở bài "cáu sườn???":Hy vong va rat mong gap lai ban be tai dai hoi CHS-THVT do vandaubac to chuc tai Melbourne, Uc Chau 2016.

Tui xin lỗi, vì tui không nhận diện được ai là ai khi người ta xử dụng "nặc danh" hay một danh xưng nào đó. Rồi tui cũng xin lỗi khi cạn nghĩ để tin rằng có một bạn hữu nào đó tên là vandaubac sẽ tổ chức họp bạn trên đất Úc. Đâu ngờ đường đời lắm rắc rối! mà đầu óc tui thì u u minh minh. He!

Mà có nghiêm trọng lắm không để dẹp cái chòi xơ xác này? Mình có thể cười khảy với trò đùa trên không? Tui chỉ thấy mắc cười! (có thể vì tui không phải là người bị người ta chọc).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét