Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Phải hiểu ai cũng là con ếch. Chỉ khác nhau cái giếng mà thôi.


nhân cái câu "cóc ngồi đáy giếng" của bạn nặc danh 16:33 ở bài "vận công" xin sao chép bài này của trang Phọt Phẹt.

Ranh ngôn của tiến sĩ Lê Thẩm Du, ối quên, Thẩm Dương:))

1. Cuối cùng mọi thứ sẽ ổn. Nếu nó chưa ổn, thì chưa phải... cuối cùng.

2. Cấp trên bao giờ cũng đúng. Nếu cấp trên sai, cấp trên sẽ đúng vào... lúc khác.

3. Đừng quan tâm tại sao mình nghèo. Hãy quan tâm tại sao người khác giàu.

4. Đừng sợ kẻ thông minh. Hãy sợ kẻ ngốc tưởng mình thông minh.

5. Đừng là người đầu tiên cũng đừng là người cuối cùng.

6. Số tiền còn lại trong túi mình là điều tuyệt mật.

7. Đừng khi nào tham dự một bàn tiệc khi chưa biết rõ ai là kẻ trả tiền.

8. Chỉ làm quen với các cô gái không có anh trai nếu mình là... đàn ông.

9. Đừng kể những mơ ước nhỏ bé của mình cho bất cứ ai, vì thế nào cũng có ngày bị lôi ra giễu cợt.

10. Đừng phí tiền ăn một món sang trọng nếu không có người nhìn.

11. Khi xem một bức tranh, nếu chưa hiểu gì, hãy tin chắc những người chung quanh đều như thế.

12. Đừng đánh giá ai khi họ mặc quần áo. Hãy đánh giá khi họ cởi ra.

13. Đừng tỏ ra giàu có. Hãy tỏ ra bí hiểm.

14. Khi chia tay, luôn luôn nói tốt về người cũ. Nếu họ quá xấu thì không nói gì.

15. Đừng tin vào quảng cáo. Hãy tin vào giá tiền.

16. Không tranh luận với kẻ có địa vị và kiến thức thấp hơn mình.

17. Hiểu thế nào là cao cấp mặc dù suốt đời không có tiền mua. Nếu không cao về tài sản, hãy cao về thẩm mỹ.

18. Muốn thử một cô gái, hãy dẫn cô ta vào cửa hiệu vì lòng tham là thứ khó giấu nhất trên đời.

19. Chỉ đánh nhau khi biết chắc mình có thể thắng hoặc hòa.

20. Đàn ông không bao giờ tiếc tiền với những cô gái không quan tâm tới tiền.

21. Nếu không làm cho mẹ chồng yêu, hãy nhanh chóng làm cho mẹ chồng sợ. Đừng cố hòa hợp vô ích.

22. Đối với phụ nữ, có hai thứ luôn phải để ý: khuôn mặt và bàn chân.

23. Muốn thân ai đó, phải có lúc cùng hư hỏng với người ta.

24. Cái gì mình ngu, hãy cố gắng biến nó thành phong cách.

25. Phải hiểu ai cũng là con ếch. Chỉ khác nhau cái giếng mà thôi.

26. Người phụ nữ duy nhất trên đời vẫn đẹp lúc già chính là vợ mình!...

(Phọt Phẹt)



13 nhận xét:

  1. Mục đích của mày lập ra trang này có phải vậy không? Nếu đúng thì mày đã đạt được và TAO CHO MÀY ÔM CHẾT MẸ MÀY LUÔN .... Hi.. hi..hi

    Trả lờiXóa
  2. Bạn bè thì cũng có nhiều loại, làm việc chung với nhau mà gặp cái loại ”vui đâu chầu đó” thì cũng khốn nạn lắm đấy, cuối cùng thì haidan ôm hết nếu còn muốn nhìn mặt anh em.

    Trả lờiXóa
  3. Mục đích của mày lập ra trang này có phải vậy không? Nếu đúng thì mày đã đạt được và hãy tự hào Tao không viết ĐỂ CHO MÀY VIẾT, MÀY ÔM CHẾT MẸ MÀY LUÔN. Hi.. hi.. hi
    tình nghĩa đôi ta có thế thôi ???

    Trả lờiXóa
  4. Đầu năm, đầu tháng haidan khai trương bài Vận Công lại thêm mấy thằng ”bạn quý” phản hồi, bình luận nữa, coi như chuẩn bị hạ màn là vừa đó haidan.

    Trả lờiXóa
  5. hôm trước anh Thắng có nói với tui là phải công khai tất cả các comment để anh em mình cùng nghe biết và cùng góp ý. Tui cũng có nói với anh Thắng cùng với các bạn lúc đó, thông cảm cho tui, vì có những cái lời lẽ tào lao. Hôm nay mời toàn thể quý bạn thưởng lãm những câu cú này. Và tui thấy tụi mình không cần phải tốn chút thời giờ nào chi cho nó.

    Trả lờiXóa
  6. Hôm trước anh Thắng biểu tui cứ đăng các comment cho vui, cho dân chủ. Khổ nỗi, các ý kiến đó nêu luôn thầy cô mình một cách hỗn xược. Nay tui cũng cho qua mấy cái ý kiến này để xin ý kiến quý bạn, mình có nên mất thời giờ với mấy ý kiến vàng bạc này hông?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có bằng chứng nào là hỗn xược thì haidan làm ơn đưa ra đây trình làng, haidan bao che làm gì cho nó khổ đời ông, còn nếu không đưa ra được bằng chứng thì haidan im lặng là hay nhất.

      Xóa
  7. bây giờ tui lại nghĩ, chữi lộn cũng vui. ai thấy vui thì nhào vô. Nhân đây mình cũng tập làm thấy bói luôn. bên FB thì ai cũng có danh tánh dù là ảo, bên đây cứ khoác cái nick nặc danh. Mấy năm rồi haidan giống như lịnh hồ xung, chiến đấu cùng các kiếm sĩ bịt mặt trong một đêm mưa gió bão bùng. vái trời cho mưa tạnh. :)))

    Trả lờiXóa
  8. ngôn ngữ này chẳng có gì đáng để cười. cũng chẳng có gì đáng để bực. chỉ có cái thắc mắc là những lời lẽ, ngữ nghĩa ấy tồn tại trong một tấm thân, không lẽ trong bạn bè mình lại có một tấm thân chứa đầy cái quái chiêu ấy sao?

    Trả lờiXóa
  9. Nếu tôi chửi lộn với haidan thì tôi đã không Hi..hi..hi đó là điều chắc chắn, những CHỮ VIẾT IN haidan phải hiểu rằng người ”bạn tốt Nặc danh01:37 Ngày 16 tháng 01 năm 2016, ở bài Vận Công” của haidan muốn là như thế đấy.
    Người ”bạn tốt” của haidan đã nắm được lá bài tẩy của haidan là ”thích” lập ra KNN này, mục đích đã đạt được và hãy nên tiếp tục tự hào. Hắn ta không thèm viết ..... KNN không thể thiếu bài vở được, hắn ta thừa biết chuyện đó, bài Vận Công đã nói lên cái khó khăn của haidan mà hắn ta vẫn vô sự thì hơn khỏi phải lo NHƯ THẾ THEO TÔI HIỂU VÀ THÔNG DỊCH LẠI MÀ THÔI CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ Ý CỦA TÔI ..... Hắn ta nói thẳng là tao không viết (thì haidan phải viết bởi vì mục đích của haidan mà), haidan thích có chổ để bạn bè hàn huyên, vui chơi và ... trải lòng mà, thì haidan phải ôm hết từ A tới Z luôn chứ còn ai vào đây mà chết thay cho haidan nữa, còn ai cộng tác nữa đâu.
    Nếu được thì xóa hai cái dưới này đi. Cám ơn
    Nặc danh00:47 Ngày 19 tháng 01 năm 2016
    Nặc danh01:14 Ngày 20 tháng 01 năm 2016

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho tui xin lỗi vì đã hiểu lệch ý bạn. Ngôn ngữ cũng lắt léo quá.

      Xóa
    2. Thôi lỗi phải gì, haidan đừng có tao lao là OK rồi. Hi.. hi.. hi

      Xóa
  10. không nên nhấn mạnh từ "tự hào". Anh bạn Nặc danh01:37 Ngày 16 tháng 01 năm 2016 biểu tui nên tự hào thì cũng chỉ là khích lệ thôi mà. Cái blog này có gì nổi trội đâu. Chỉ là những tấm hình để cùng nhau xem qua, hoặc chỉ là những dòng chữ kể lể đôi điều gì đó bình thường trong cuộc sống.
    Và cái chòi này vẫn tồn tại một cách bình thường dù có xác xơ hay trễ biếng.

    Trả lờiXóa