Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

vận công


Cảm ơn quý bạn, những người đã mong đợi ở trang blog này có điều gì khởi sắc hơn. Khốn nỗi lực bất tùng tâm. Sức mọn tài hèn, đâu dám giương oai.
Viết, nói cho đàng hoàng thì đối với tui khó quá, còn nói, viết tào lao thì sẽ bị chửi, hoặc bị chê là tầm ruồng. Bởi vậy bấy nay chỉ lặng lẻ đăng hình. Nhưng đăng hình mà không chua lời thì cũng là biếng nhác quá đáng. Thật đáng chán.
Thiệt ra tui cũng không biết viết gì. Thiên hạ sự thì người ta viết quá nhiều mình đọc không kịp. Mà chuyện thiên hạ thì cũng dễ mít lòng lắm. Còn chuyện bản thân mình thì có gì để nói. Mà nói chuyện của mình thì cũng dễ rơi vào cái tôi đáng bị... cười.
... không lẽ dẹp quách cái lều này như Cẩm Vân đề nghị???...
Không được. Tui sẽ ráng nghêu ngao, thì thào tầm phào, tào lao để nếu mọi người không ưng ý thì coi như lời tự tình của một chàng tâm thần vậy. Xin quý bạn chờ tui vận công nhé.

17 nhận xét:

  1. Ai chửi bới ông, ai chê ông là tầm thường và ai kết luận ông là con người biếng nhát thì ông hãy copy email đưa lên đây để nói chuyện phải quấy cho nó vui cửa, vui nhà. OK
    Mới có 14 ngày thôi mà haidan bi quan quá vậy, còn tới 351 ngày nữa cơ mà, thì cứ ráng nghêu ngao đi coi như thế nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy sao?! còn có 351 ngày thôi sao?! vậy làm sao tui ngheu ngao cho hết cái bầu tâm sự của tui!

      Xóa
  2. Tụi mình trên dưới 60 rồi anh Hùng à. Không còn bao lâu để "xa trời" đâu anh. Muốn làm gì thì anh cứ làm. Chuyện thương ghét thì trên thế gian này anh kể sao cho hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn Ngô Việt. Thực ra tui chỉ sợ mình nghêu ngao không ra hồn vía gì. Chớ chuyện thương ghét hay chê khen thì nhằm nhò gì. :)))

      Xóa
    2. hình như có một viet ngo ở na uy nữa nha.

      Xóa
  3. Hùng à,

    Hôm nay tao mới viết cho mày dữ rằng vẫn thường xuyên theo dõi trang này. Mày, thằng bạn "thân" một thời, đã làm được việc mà ít người làm được cho mình và bạn bè có chỗ hàn huyên, vui chơi vả ... trải lòng.
    Mục đích của mày lập ra trang này có phải vậy không? Nếu đúng thì mày đã đạt được và hãy tự hào về chính mình.
    Tao, mày, chúng ta đã sống một thời đáng sống, cho dù đôi lúc "lập dị" dưới cách nhìn của nhiều người, dã tạo thành những thằng 9P, ngửa mặt nhìn trói DẤN THÂN, một 9P cô độc mà lừng lững giữa những Ax của THVT , giữa những đổi thay xã hội và cả những toan tính của thời tao loạn.
    Tao không viết vì muốn giữ cho những thằng bạn mình được, ít nhất, bình an ngấp nghé ở cái tuổi tri thiên mệnh này.
    Ngô Việt đã viết ở trên, mày cứ sống như đã sống màng gì chuyện ghét thương, miệng đời. Không lẽ tao sắp mất thằng bạn của một thời "Thân nam tử trì vai cùng Tổ Quốc" ở cái tuổi "ta dại ta tìm nơi vắng vẻ"?
    Chúc mày và bạn bè luôn mạnh khỏe và mạnh mẽ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ông thần này nay mới chịu phun châu.(hay đã phun từ lâu nhưng nặc danh?!). Chỉ có ông mới nhớ cái bút hiệu dấn thân, cùng với vế đối kiếp nam tử trì vai cùng tổ quốc.

      Xóa
    2. Hãy nhìn lại những lời bình luận, phản hồi trong suốt chiều dài của KNN này để biết được chỗ nào mới thật sự là chỗ hàn huyên, vui chơi và ... trải lòng của thiên hạ.
      Vì quá tự hào đã tạo dựng một chỗ hàn huyên, vui chơi và trải lòng haidan đã không lường trước được lòng người thay đổi, có mới nới cũ, thấy trăng quên đèn VÀ CŨNG CHẲNG CÓ AI ĐIÊN KHÙNG GÌ MÀ CỨ TIẾP TỤC VỖ NGỰC TỰ HÀO khi mà không thấy ánh sáng ở cuối đường hầm cả.
      Hãy lắng nghe Con Dân Nước Việt ”đã sống cho một thời đáng sống ” và cũng ”đã chết cho một thời
      đáng chết” ĐƯỢC CÁI GIẢI GÌ HẢ ÔNG BẠN CỦA TÔI ???

      Bao kẻ lần đầu ra chiến địa
      Cũng là lần cuối sống cho quê
      Chiếc quan tài buồn vùi ân nghĩa
      Vùi kiếp trai sông núi vẹn thề

      Bao kẻ trở về bên nạng gỗ
      Ngực buồn lấp lánh mớ huy chương
      Thà như chiếc pháo tan tành nổ
      Hơn lết đời đau giữa phố phường

      Ai vỗ ngực xưng tên là 9P đâu mà nói người ta là giả tạo, cóc ngồi đáy giếng đoán mò nói bậy rồi tào lao cha nội.

      Xóa
    3. Blog haidan cứ yên tâm đi, tôi chỉ là khách thăm viếng nhà của ông, cái lịch sự tối thiểu là phải ăn nói đàng hoàng chứ tôi không phải là những hạng người đá cá lăn dưa bạ chỗ nào cũng lớn tiếng ...... BẠN MUỐN GÌ ??? là không được.

      Xóa
    4. thiệt tình là... không hiểu ý của ông (bà) bạn này là gì.

      Xóa
    5. Blog haidan cứ yên tâm đi, tôi chỉ là khách thăm viếng nhà của ông, cái lịch sự tối thiểu là phải ăn nói đàng hoàng chứ tôi không phải là những hạng người thích đôi co bạ chỗ nào cũng lớn tiếng ...... BẠN MUỐN GÌ ??? là không được.

      Xóa
    6. Chủ yếu là chọc ghẹo mà thôi.

      Xóa
    7. nhân cái câu "cóc ngồi đáy giếng" của bạn nặc danh 16:33 mà nhớ ranh ngôn của Thẩm Du:Phải hiểu ai cũng là con ếch. Chỉ khác nhau cái giếng mà thôi.

      Xóa
  4. Việt Kiều Bùi Hữu Nghĩa đang solo tổ chức ”Thi ảnh đẹp Paris 2016” mà sao không thấy haidan đăng ký dự thi ???

    Trả lờiXóa
  5. Tạm thời haidan cứ ráng vận công bằng ”cây nhà lá vườn” đi mai mốt Việt Kiều Áo Gấm Về Làng sẽ bồi dưỡng cho haidan original ”Made in france”, nhưng thích loại nào nhất xin cho biết tên để mua cho đúng sở thích của ông. OK

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn nhiều với thịnh tình của VK Áo Gấm. Tui nhớ ông bà mình có câu "rượu ngon không có bạn hiền". Thành ra cái tuyệt vời đầu tiên phải là bạn hiền cái đã. Dĩ nhiên là có thêm rượu ngon nữa thì là nhứt tiễn xạ song điêu. :)))

      Xóa
  6. Đối lập với nhau điều đó không có nghĩa là tiêu diệt lẫn nhau nghe cha nội.

    Trả lờiXóa