Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Cảm ơn về chai rượu



Cảm ơn thịnh tình của Nặc Danh Dễ Ghét gởi biếu chai Hennessy. Rất tiếc là bạn nói bạn cũng thuộc dân 68-75 nên bạn biết nhiều người trong nhóm bạn, mà tụi tui lại không được biết bạn là ai, và chỉ có thể đoán mò trong rối rắm. Bạn đã ẩn danh dưới cái hiệu Nặc Danh Dễ Ghét rồi mà về VN bạn cũng giấu mặt luôn. Khiến cho chai rượu tặng phải chạy vòng vòng từ nhà ông Hữu Phước tới Thắng đại gia mà không trực tiếp tới ngay tui hoặc từ Ái Nhân tới tui.
Tui cũng không ngờ một người với những lời lẽ châm chọc gây cho tụi tui những cười thầm lẫn những khó chịu lại chiếu cố đến bạn bè như vậy. Với nhân vật bí hiểm như vầy, Ái Nhân đã cười ngạo tui: phần vụ tui là hướng dẫn chai rượu tới đúng địa chỉ thôi, còn rượu có độc hông thì tui hông biết à nha. ))). Một ngày đẹp trời tui sẽ qua VT để cùng Thắng đại gia nghiệm thu coi rượu có độc không.
Cảm ơn anh nhiều khi tới giờ ra máy bay rồi mà vẫn gọi cho tui. Không biết anh về phương trời nào nhưng không hỏi vì tôn trọng cái sự bí ẩn của anh. Chào, mong được gặp anh trong vài năm tới như anh hứa hẹn!

(lời cảm ơn đã đăng trên FB: Bạn bè trung học Vũng Tàu 68-75: https://www.facebook.com/groups/538054886360502/permalink/840396102793044/

2 nhận xét:

  1. Nặc danh dễ ghétlúc 10:39 21 tháng 8, 2017

    Tui đã cố gắng tạo điều kiện để chai rượu Hennessy tới nhà Haidan nhanh nhất theo lộ trình đã hoạch định từ nhà ông Lương Hữu Phước đến nhà Ái Nhân rồi đến nhà Haidan, tui đã đề nghị (qua điện thoại) là Ái Nhân nên đi Taxi (tui sẽ gởi kèm theo tiền Taxi) để cho nó dễ dàng nhưng Ái Nhân không chịu viện lẽ là KHÔNG BIẾT ĐỊA CHỈ CỤ THỂ SỐ NHÀ CỦA HAIDAN, tui đành chịu thua và chấp nhận để cho Ái Nhân tự ý vạch ra lộ trình kế tiếp là chuyển đến nhà ông Nguyễn Mỹ Thắng. Thời tiết Vũng Tàu nóng bức mà lại gặp Ái Nhân này thì mệt lắm nhưng dù sao cũng cám ơn Ái Nhân rất nhiều. Hihihihi ......

    Trả lờiXóa
  2. Bạn NDDG ơi. Tui muốn chai rượu để ở VT là ý muốn cùng các bạn tụi mình uống chung cho vui, tạo kỷ niệm. Sẽ có dịp tui qua VT mà.

    Trả lờiXóa