Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Ái Nhân góp ý

xin lỗi phải xóa bài này

13 nhận xét:

  1. Quá trời là hay. Lúc này tui đang ờ VT, Ái Nhân điện tui, mà còn phải đi đây đó. Mong anh chị em mình còn thông hiểu nhau trong những chuyện như bây giờ.

    Trả lờiXóa
  2. Tào lao. Thằng cha này nói mà tui lại hông nhớ hồi nào?!

    Trả lờiXóa
  3. sao lặng trang vậy? Tui và Kim Hoàng muốn dậy sóng cho vui cái blog nghèo nàn này.

    Trả lờiXóa
  4. ta muốn sống nhưng đời đâu cho sống
    khóc nhân tình đang giẫy dưới mồ hoang

    Trả lờiXóa
  5. hồi nãy tui muốn nói về sự góp mặt của 9p trong sinh hoạt của gia đình 68-75 của mình. Mà vì kỹ thuật nên bị ngắt ngang. Hy vọng được quý bạn tiếp nhận vào ngày mai hay mốt.

    Trả lờiXóa
  6. Xin lỗi quý bạn, hổm rày tui say xỉn, nói nhảm. Giờ cũng chưa hoàn hồn... Nhưng, vẫn tỉnh táo để biết rằng Ái Nhân xuất tuyệt chiêu.

    Trả lờiXóa
  7. Hoan canh nuoc mat, nha tan ban be quay lung lai ”da dit” nhau, khong them nhin mat nhau ke ra cung rat buon day ! thu that voi ban rang gia dinh minh roi bo cai cho ”chon nhau, cat ron” trong mot thoi diem het suc la gap rut, tham chi minh cung khong con thoi gian de dap xe dap toi nha nguoi ban gai va noi voi Co ta rang ….. ”Thoi nhe nghe Em, minh xa nhau tu day, thoi nhe nghe Em, minh xa nhau mai mai ” huong chi la nhung giay to, bang cap de roi bay goi minh co bang chung dua cho cac ban xem de duoc cac ban cong nhan minh la CHS-THVT.

    Trả lờiXóa
  8. Khối 68/75 ngày xưa 9A 1-9A 2 là nữ, 9A 3- 9A 4 là nam ,9A 5 và 9P nửa nam nửa nữ,bạn nặc danh này chắc là học lớp A6A 6 hay 9P 2 thôi,lớp ở trước cổng trường mình đó mà.

    Trả lờiXóa
  9. Quí vị đâu cần phải đưa bằng chứng lung tung gì để chứng minh mình là dân THVT hay 68-75. Chỉ cần đường đường chính chính cho biết mình tên gì là tự động có người trong nhóm sẽ biết bạn học lớp nào ngay. Nếu muốn cho mọi người khỏi nghi ngờ lung tung thì cho biết luôn mình đang ở quốc gia nao, các cánh chim 68-75 hiện đang ở khắp nơi trên thế giới. Bất cứ ở đâu cũng có người tới nhận bạn được cả. Làm được không???
    GQ

    Trả lờiXóa
  10. Tới giờ phút này tui xin nghiêm chỉnh đề nghị KNN chấm dứt tiết lộ thông tin các bạn 68-75 cho những "nặc danh" qua các câu hỏi thăm dò ngu ngơ cho thấy rất rõ là họ không phải dân THVT, càng không phải dân 68-75.
    GQ

    Trả lờiXóa
  11. Ai nhan viet Rát hay, dam lam dam chui, ke nac danh nay phai chang la một Phan tu pha hoai? Nén không dam trường mac thật .

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn anh Haidan đã đồng ý.
    Xin cảm ơn Kim Anh, đây là chuyện chẳng đặng đừng thôi KA ạ!

    Trả lờiXóa