Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

đạo đức giả

tui xin lỗi anh Khánh  và thiệt tình xin lỗi vì cái tội ngớ ngẩn của mình khi cung cấp địa chỉ email của anh khơi khơi trên mạng. Giờ tui cũng chưa định hình được nhiều bởi tui còn phải định thần coi sao kỳ vậy ta?!...

Trong khi chờ đợi, xin quý bạn cho tui bộc lộ tình tui qua mấy câu... tào lao thuở 9p.

nghiêng tay rượu đón giòng huyết lệ
ghì cuộc đời bằng nửa mảnh hoang tâm
uống âm ba thề phủi sạch hờn căm
yên cương đó hơn một lần ngã gục.

đẩy hỏa ngục vào bên trong hỏa ngục
át giọng cười bằng một chút tư lương
ôm thiên thu trong ánh chớp đoạn trường
ôi!... thiết tha khổ nhục!...

VT 1972


Xưa sao mà như thế? Đáng kiếp!
Giờ cón đàng kiếp hon nua!



22 nhận xét:

  1. Đính chính. Tui đăng địa chỉ FB của anh Khánh chớ không phải địa chỉ email.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy mà cứ tưởng mình sắp thành tử tội. He!

      Xóa
  2. Luc nay "sanh tat", bay dat "kiem duyet" nay no, lam kho de anh em khi xin "nhap canh" vao Vietnam nghen !

    Trả lờiXóa
  3. Blog Hai Dan choi nhu the la "tuc" do nghen, neu khong muon noi noi la "choi toi"!

    Trả lờiXóa
  4. tui không sợ tui tồi. Tui càng không sợ tui tục. Bởi các bạn nghĩ rằng mình thanh cao, chớ bản thân tui đã biết con người mình như vậy rồi. Chỉ rất tiếc là tui chưa phun ra cho bạn bởi tui còn tôn trọng bạn, và nhứt là tui còn tôn trọng các bạn của tui.

    Đối với 2 Dân, cười he cái xong rồi ngủ. Sự đời lớn như cả một đất nước mà thức rồi cũng phải ngủ. Bạn muốn tụi tui làm gì? Lật đổ chánh quyền chăng? Cho xin tên thiệt đi, địa chỉ cụ thể? (qua email cá nhân cũng được). Đừng có xạo chó hoài, mệt lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xin lỗi bạn. tui dùng từ "xạo chó" là để chứng tỏ cho bạn biết rằng tui cũng biết hàng tôm cá lắm. Từ giờ anh em mình có thể nói chuyện với nhau bằng bất cứ ngôn ngữ nào. Miễn là không động phạm anh chị em tui. Ok? Bởi vì tụi tui thấy rất vui khi qua những câu cú mà bạn dùng, tui tui ngày càng thấy bạn quá chừng quái gở.

      Xóa
    2. tui tôn trọng nguyên tắc: đoàn bộ hành xuyên đêm, dù không ăn trộm gì, nhưng không thể cấm chó sủa.

      Xóa
  5. Minh khong phai la con nguoi cua chien tranh, minh cung khong phai la con nguoi cua han thu va chac chan rang minh cung khong phai la con nguoi ….. song voi ”hoai niem” boi vi : Doi minh ”Mot ngay nhu moi ngay” ….. 8 tieng ”di cay”, 8 tieng ”di ngu” va 8 tieng ”giat quan ao, nau com, rua chen, di cho mua thuc an, hut bui don dep nha cua, day do may dua nho de mong tui no tro thanh con nguoi tot-TBCN ( khong phai la XHCN dau nghen ! )” dao xoi o dau ma ra, de co them thoi gian ma ”hoai niem” nho ve nhung chuyen xa lac, xa lo gan nua the ky ….. de lam gi ??? De buon cho doi minh va de roi loan o hien tai chang ?

    Trả lờiXóa
  6. Học trò Thầy Nhànlúc 19:42 16 tháng 4, 2015

    Các Bạn mến,
    Tui tên Minh mà Bạn tui đã tìm trong bài "Hoài niệm" và không dính dáng gì với người "nặc danh" gây chú ý gần đây!

    Người này lấy tên Thành H, rất tiếc cách viết khiến người đọc có thể nghi kỵ nhau! Hy vọng mọi người đừng hiểu lầm nhau!

    Đời sống ngắn ngủi sao không thương nhau cho đời thêm tươi đẹp?

    Mến chúc Tất Cả Thân Tâm An Lạc !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi Học trò Thầy Nhàn, bữa nay tui mới thấy comment này. Thật là sơ sót quá!

      Xóa
    2. bởi để hạn chế sự "lung tung" nên tui đành phải xử dụng cái "chế độ" kiểm duyệt. Sự việc từ nay có lúng túng hơn. He!

      Xóa
    3. Mà tui cũng không biết ai tìm ai? trong bài hoài niệm nào?

      Xóa
  7. Học trò Thầy Nhànlúc 06:14 21 tháng 4, 2015

    Thật ra cmt tui viết trên không quan trọng. Gởi xong lại hy vọng HaiDân không đăng. Haha, tâm người sao thay đổi nhanh quá(?).

    Trong bài "hoài niệm" cách đây vài năm Bạn tui tìm tui trong 1 blog láng giềng; tui dùng "nặc danh" để hồi âm Bạn ấy. Nay vì sự trùng hợp danh và từ dùng của người "nặc danh" khác; có thể sẽ có người hiểu lầm. Thực ra không gì quan trọng!

    Tiện đây, xin yêu cầu các Chủ blogs, nếu thích, thêm mục "Tránh Nạn", hay gọi cách tương tợ, để sưu tầm những ý hay bài hữu ích, như bài "cẩn thận khi dùng máy vi sóng" trong KNN mà nay tìm không ra, như video sau tránh mất đồ trong va-li:

    http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/tu-van/khoa-vali-bi-vo-hieu-hoa-trong-vai-giay-2989895.html

    Mến chúc mọi Người Hạnh Phúc Như Ý !!!
    Minh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xin tiếp nhận ý kiến bạn.

      Xóa
    2. Học trò Thầy Nhànlúc 17:26 22 tháng 4, 2015

      Cám ơn Chủ blog! Lần tới "cụng ly" Thầy Nhàn, cám ơn HaiDân trước chuyển dùm lời sau:
      Kính chúc quý Thầy Cô dồi dào Sức Khỏe, Thân An Lạc! Tâm luôn trong sáng Tĩnh Lặng !!!

      Xóa
  8. Cảm ơn bạn vô cùng. Tụi mình chỉ mong muốn có những điều vui vẻ thôi mà.

    Trả lờiXóa
  9. Về nhân vật cộm cán gần đây. Có ý kiến cho rằng phen, nhưng. ..

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn bạn vô cùng. Tụi mình chỉ mong muốn có những điều vui vẻ thôi mà.

    Trả lờiXóa
  11. Học trò Thầy Nhànlúc 17:20 23 tháng 4, 2015

    Đòn gì khi ẩn khi hiện, lập đi lập lại? Chỉ có Ông Thần Ve Chai nhập mới múa ra được (Hừm, đã nói đừng ..!). À! Vô ảnh cước (ực). Tiếp phải là chiêu "tứ Vô lượng Tâm" (ực) mới hoàn hảo!
    Hic .. zzz .......

    Trả lờiXóa