Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

bá cáo

 xin bá cáo cùng chư hiền hữu, 25 tây vừa rồi Kim Oanh mời các bạn lớp họp mặt vui noel. Đặc biệt kỳ này có sự hiện hiện của 4 người kèm cặp bạn ta suốt đời

Lộc và Bích không kể vì hai người này hầu như thường trực có mặt trong các buổi gặp gỡ. Bốn người lâu quá mới hiện diện, người thứ nhứt là chị Vàng, với lần dự trước vào dịp đám cưới con bạn Hải. Kế là anh Đoàn chồng chị Thu Cúc, với lần gặp trước ở bãi Kỳ Ngộ, Ngô Việt về lần mới đây nhứt. Người thứ ba là anh Tràng chồng Lâm Ngọc Tuyết, với lần gặp trước ở quán Sân vườn cau  cũng do Ngô Việt tổ chức. (gần đây có gặp anh Tràng trong đám tang thân phụ Tuyết). Người thứ tư đặc biệt hơn vì có lẽ đây là lần gặp đầu tiên trong khuôn khổ họp lớp, chị Mẫu Đơn vợ anh Hoài Nghĩa.

Kỳ này thiếu anh Trinh do vợ bịnh, anh Hòa khỉ do quên, anh Thiện do bận đám cưới em vợ, anh Huy Hoàng do không bắt điện thoại 8 lần (tui 7 lần, Kim Hoàng 1 lần)... còn anh Đồng của Xuân Lan nữa, vắng mặt lâu quá. Bên nữ thiếu Hải, Tấn Hạnh, Thanh Tòng, Tư thời sự, Mai Liên... tui không được khai báo lý do.

Có hình chụp, tui sẽ gởi Diệu Liên để Diệu Liên ra mắt blog.

kính bá cáo sau mấy chầu quắc cằng câu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét