Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

chào xin lỗi


Tui buồn vì mấy hôm nay không đụng pc được, vì cái máy phải cho thằng cháu làm vệ sinh. Đó là lời xin lỗi thô mộc của tôi, mong được xí xóa.
Xin tiếp tục tào lao bằng câu chuyện "thường ngày ở ta", lấy từ cuốn "Những câu chuyện hài" của Long phi:

"Có lần tôi chạy xe tải đường dài với một tài xế. Lúc đi qua thôn trang nọ, có một nông phu trạc tuổi trung niên bỗng chạy nhanh qua đường, xe tải phanh giật lại, xém tông vào ông ta. (thắng lại nghĩ chắc là an toàn hơn phanh? (người dẩn)).
Người nông phu nổi cơn tam bành, hướng về tài xế chửi rủa không ngớt.
Tài xế không thèm nhếch mép, châm một điếu thuốc, từ từ hút, nghe vị nông phu chửi từ "thôn chửi" lên tới "cuốc chửi". Tài xế hút xong điếu thuốc, nông phu vẫn còn chửi.
Lúc này bác tài xế mới tức giận quát: "Nếu lúc nãy tôi phanh chậm chút nữa thì đã tông chết ông rồi, liệu bây giờ ông còn đứng đó mà chửi tôi được không?".

(Tui mấy lần va chạm giao thông ở đất nước mến yêu, (tui còn đất nước nào khác?), tui rất yên tâm như bác tài kia, mọi sự nên tin tưởng mà giao cho... bề trên).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét