Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

chuyện Kennedy vui vui



Vào năm 1962, cả nhà Kennedy đến thăm nước Pháp. Jacqueline (vợ ông) nói tiếng Pháp khá tốt, nhân dân Pháp và tổng thống Pháp rất có thiện cảm với họ. Ngày cuối cùng ở Paris, tại cung điện Mùa hè, Kennedy có buổi họp báo. Ông đã nói với phóng viên rằng: "Tôi tự giới thiệu với các vị, tôi là Kennedy, được đi cùng với Jacqueline tôi rất vinh hạnh".

Lời bình:

Phải chăng bạn cũng từng mất đi cơ hội thể hiện mình nên không vui? Phải chăng bạn đã từng vì vợ mình giỏi hơn  mình mà mất vui? Vậy thì hảy nhìn tổng thống Kennedy! Lão tử nói: "Không tự cho mình là lớn, mà rốt cuộc trở thành to lớn". Sự hài hước và thoáng đạt của Kennedy rốt cuộc tự nó trở thành điều lôi cuốn mọi người.

(lấy từ cuốn Những câu chuyện hài, nhà xuất bản Thời đại)





13 nhận xét:

  1. trong giấc mơ dài đêm nay tôi thấy:

    anh chị em P, A tụi mình vui chơi ở Long Hải thì được gặp các anh chị lớp trên cùng các thầy cô THVT mình.
    Khi tụi mình "cuốn chiếu" ra về thì các anh chị mời mình cùng họp mặt lại.
    Sau lúc hội ý thì chúng ta có được mấy bàn nối dài trên triền dốc bãi.
    Cuộc hội diện vui vẻ "được" kết thúc vào lúc 3.30 giờ rạng sáng nay khi tui phát hiện không có ly bia hay rịu nào trên bàn, và tui ngồi dậy gõ những dòng này. :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giấc mơ được hình thành có lẽ do sau khi dạo qua 2 trang web THVT Bắc Cali và THVT hải ngoại.

      Xóa
    2. Chúc mừng bác haidan đã thật hạnh phúc khi mơ được một giấc mơ dài mà đẹp như vậy( mờ đặc biệt là không có bia hay rịu...).

      Xóa
    3. không có rịu, bia... không xỉn hại sức khỏe, cũng đáng được chúc mừng. (nhưng mờ... hơi cụt hứng)

      Xóa
    4. ...hơi chứ không phải mất, hông sao(?)Phụ..nam có bia rịu mới có hứng còn...phụ nữ lấy hứng từ đâu ta?bác haidan có biết hông? nd thắc mắc cái khoản nầy quá.

      Xóa
    5. hơi là mấy thằng men nó hơi... chớ phụ nam hay phụ nữ mà không màng tới men thì đều tự... hứng chớ tui nghĩ không phân biệt giới tính đâu.

      Xóa
  2. HD ráng mơ để một ngày thành sự thật, qua California thăm bạn bè năm xưa THVT nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Hello HD,

    Sóng Biển Nhật Báo, một trang của cựu THVT đã giới thiệu HD.

    http://www.thvtnienkhoa64-71.com/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế Hùng vô cùng cảm ơn quý anh chị đã ghé mắt (xanh) vô cái chòi bề bộn của em (thiệt ra Diệu Liên chịu trách nhiệm lo một cái chòi mới chính danh 9P đẹp hơn).
      Chỉ sợ cái lôm côm (từ miền Bắc) của căn chòi em làm quý anh chị và thầy cô thấy tối thui...

      Xóa
  4. Tài liệu thật hấp dẫn , Cám ơn quý vị nào đã cung cấp hình ảnh Vũng Tàu xưa yêu dấu ,nhớ quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có lộn địa chỉ hông? (tui tính "hôn" thôi, hông có "g", mà sợ thằng kia ghen). Tụi mình một phe mà?!!!....

      Xóa
  5. Hai Dan này " nhiều Chiện" quá !

    Trả lờiXóa