Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

ban hien oi nghe nhac







3 nhận xét:

  1. Cảm ơn ông bạn HD cho nghe nhạc VD,có ra đi mới biết bản nhạc này hay. Ngày ra đi mình hẹn ngày về nhưng rồi đi mãi không về. Tiểu đệ này có rất nhiều hình và video của 40 năm giang hồ, những thắng cảnh hùng vĩ khắp nơi, muốn để lên cho 9P xem, nhưng không biết cách nào để lên, HD có biết chỉ cách.

    9 Phở Bò

    Trả lờiXóa
  2. xin loi ban, may tui moi lam lai nen khong go chu Viet duoc, down ve hoai ma cung chua duoc. tui se goi tho moi ban chung lam tac gia tren blog nay neu ban cho tui dia chi email. hoac tui se yet len dia chi email cua tui, ban goi bai vao do, tui se dang len.

    bay gio7 dang xin, thanh that cao1 loi.

    Trả lờiXóa
  3. muốn đăng bài, gởi hình lên blog này, bạn cho tôi xin địa chỉ email của bạn. Tôi sẽ vào trình cài đặt của blog điền địa chỉ email đó vào, trình cài đặt sẽ tự động gởi lời mời. Lúc đó bạn đã có thể gởi hình hay bài vỡ, bằng cách bấm vào chữ "bài đăng mới" ở góc trên bên phải blog. Một cửa sổ hiện ra, bạn bấm vào các hình : hình ảnh, hay video... hoặc gõ chữ vào khung trống... để thực hiện. Rất mong được nhìn thấy những hình ảnh ngao du của bạn. Chúc vui vẻ!

    Trả lờiXóa