Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012

huyền thoại một nhà thơ















7 nhận xét:

  1. HL giống HD quá, nhưng tiếc HD không có màu tím hoa sim như HL. Ráng lên HD, làm một bài thơ so tài với HL, coi ai hơn ai...

    Trả lờiXóa
  2. thơ được làm nên từ cảm xúc, Hữu Loan có được những vần thơ bất tử bởi ông cảm xúc vô ngần. còn tui, hằng ngày chạm mặt với bà xã, muốn làm thơ... hắc cú thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Thôi nha HaiDan , thử kg chạm mặt với bà xã để làm thơ hay đi thì biết liền hè.

    Trả lờiXóa
  4. tui làm thử một bài ... hắc ám cú coi sao nha. chê thì chê chớ đừng chửi nha.

    sáng Điêu Thuyền chép miệng
    trưa Muội Hỷ âu lo
    chiều Đắc Kỷ ho ho
    tối Bao Tự cười xé giẻ

    :-(( , cái này tui không dám sánh bà xã tui với quý Đại Mỹ nhân này đâu à nha. Chỉ là tưởng tượng mình hạnh phúc như dzậy, như mấy ông vua Tàu dzậy...

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. xin lỗi bạn tôi buộc phải xóa đường link mà bạn giới thiệu, vì để nó thì... mích lòng hàng xóm lắm.

    thay vào đó tôi chép vô blog bài Huyền thoại một nhà thơ, để chuộc lỗi. Mong quý vị "lan can", niệm tình tha thứ.

    Trả lờiXóa
  7. mà thôi! tôi cũng đã xóa bài vừa chép lên, vì không can đảm làm phiền lòng hàng xóm. Hơn nữa, tôi nghĩ các bạn mình dư sức biết tìm và nhiều người đã đọc. Hà tất phải phô bày lên cái blog mõng manh này?!!...

    mong được cảm thông.

    Trả lờiXóa