Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

kieu căng


tui đọc trên tờ lịch:

"kiêu căng là đặc quyền của những kẻ dại khờ"

ta có:  dại khờ  --> kiêu căng

ta cũng có:  kiêu căng  --> độc đoán

suy ra => độc đoán = dại khờ

ta cũng có thể đảo ngược luận đề: những kẻ dại khờ thì độc đoán! sic!

nhớ hồi ngồi mài đủng quần cắn viết nhăn mặt làm toán quá, bậy bạ dzầy cho qua cái chán phèo, xin miễn chấp.

8 nhận xét:

  1. Toán của HD quá hay, đề nghị HD ra lảnh rải Nobel toán năm 20012. HD đã chứng minh một định đề quá hay không nhà toán học thế giới nào đủ trình độ để hiểu...chỉ có bọn 9P mình mới đủ khả năng giải bài này.

    Thay mặt ranh nhân 9P

    Trả lờiXóa
  2. anh Hai oi, có 1 ban 9P (Trịnh Thị Kim Phượng - Na uy) đang trên tàu du lịch đi ngang VT nhưng kg ghé được VT, điện thoại cho Liên than là 8 ngày nay kg vao duoc blog Khucngheungao nhớ quá chừng. anh Hai thấy dzui hông?

    Trả lờiXóa
  3. Làm cái gì mà không vào được VT ? chỉ cần nhảy xuống tàu, bơi vào bờ ở bãi trước như hồi nhỏ ở VT là được ngay chứ gì. Trước khi nhảy nhớ báo bọn 9P ở VT ra đón ở bãi trước nhé...hehe

    Trả lờiXóa
  4. Ngặt cái dân miền biển mà hổng biết bơi

    Trả lờiXóa
  5. Liên nói gì vậy ? thuyền nhân mà không biết bơi thì làm sao hồi xưa đi được ? hồi nhỏ sợ nắng hết đẹp, nên không biết bơi chớ gì, dân VT không biết bơi mất mặt bầu cua hết.

    Trả lờiXóa
  6. phải chi Kim Phượng báo trước, tụi mình ra chỗ nào đó làm dàn chào. Phượng du lịch với gia đình? giờ hông biết tới đâu?

    Trả lờiXóa
  7. Nói nhỏ nè, Lien cũng kg biết bơi, đi tắm toàn đứng rồi nhún nhún mấy cái thoi, tóc còn chưa ướt, sợ nhất là bị uống nước chứ kg phải sợ đen. P đi du lịch với ông xã (cuộc sống người ta sướng thiệt đó)P có nói chuyện với L là ngày nào cũng vô "Khucngheungao" nhớ bạn bè, nhớ Vũng Tàu lắm, hẹn 1 ngày về gần đây, P kg biết gửi nhận xét của mình, Lien cũng đã có chỉ rồi, chắc sắp tới sẽ tham gia rôm rả đó, hy vọng ngày càng đông vui há!

    Trả lờiXóa
  8. Mấy bạn làm tôi nhớ vũng tàu quá, ra đi bao nhiêu năm rồi mà vẫn còn nhớ nhung, đi khắp nơi nhưng chưa về lại quê hương một lần.

    "Ra khơi
    Thấy lòng phơi phới, thấy tình thế giới
    Thấy mộng ngày mai, thấy niềm tin mới"
    ...
    "Ra đi
    Nước trời bao la, hết cuộc phong ba
    Đất liền Âu Á cũng không xa gì"

    Quê hương mình tuy xa mà gần, tuy gần mà xa, thế giới thì trong lòng bàn tay, quê hương thì xa vời vợi.

    Viết về quê hương mà nhớ tới Hương Quê, bà trưởng lớp ngày nào đâu không thấy lên diễn đàn ? còn ông Thiện đâu cũng không thấy? chắc đi tu hết rồi? chỉ thấy dân xóm nhà lá 9P hiện diện.

    Trả lờiXóa