Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

chuyến đi chơi ra bè cá bớp của gia đình anh Minh



Chuyến đi gồm có Mỹ Hạnh, Lượm, Thẳng, Hồng Anh, Đặng Liên, Thu Cúc, Thuận, Chiêu Giang, Khánh (con thầy Hãn), Minh (USA), Phi Hùng, Thắng, Thế Hùng.

Vui và cảm xúc về tình bạn thuở học sinh cho đến bây giờ. Những kẻ phải chọn đất khách xa xôi làm quê hương thứ hai, và cái bọn ngậm ngùi lưu lại trên đất mẹ mến yêu - vẫn yêu mến coi nhau như ngày nào. Và hình như còn gắn bó nhau hơn.










30 nhận xét:

  1. anh hai dan khong can phai gioi thieu cu the, nhin mat no la biet con ong Bui Bang Han o ben So Hoc Chanh roi, hien Khanh dang o Vietnam hay sao anh haidan ? sao khong thay thang Dung luu dan thap tung chuyen nay vay ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dung luu dan là ông nào tui có biết đâu? Còn anh Khánh thì ở bên Úc với Quách Chiêu Giang.

      Xóa
  2. Gap lai co nhan la quy roi, anh hai dan dung co voi "an han" cho cai kiep lam nguoi cua minh .
    Nguoi xua co cau : Ta ve ta tam ao ta, du trong du duc ao nha van hon !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn huynh đệ cho lời khuyên. Nhưng, người thường mình thì vậy đó.

      Xóa
  3. Ao gam ve lang ma sao khong thay nang ly, nang chen gi het vay ?
    choi kieu nay la Viet Kieu te hon Viet Cong do nghen !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quất hết một thùng bia, một bịch tôm, một túi ghẹ, một con cá chẽm 3 ký cuốn bánh tráng, còn cái lẩu cá bớp nữa... trời quơi... tính sao? chưa kể mấy má mình còn cụ bị trái cây với đồ ăn xổi.

      Xóa
  4. Thang Bui Duc Khanh chac no nho hon anh haidan mot, hai tuoi qua, anh haidan cu tinh coi khi Tien Don Cua The Gioi Tu Do bi that thu vao nam 1975 luc do thang Khanh Bui no khoang 18 tuoi cong them 40 nam ..... luu vong nua la bao nhieu ? con thang Hai toc quan nua hay di choi ( g... ) chung voi thang Bui Duc Khanh, nhung ke tu khi Mien Nam dut bong thi khong thay thang Hai toc quan xuat hien nua, khong biet no con song hay da xanh co roi.

    Trả lờiXóa
  5. Hải quăn hiện đang ở Úc,hay tổ chức tour cho bạn bè mỗi khi đến Úc du lịch.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thi ra thang Hai toc quan cung den duoc ben bo ..... Tu Do roi day nhi ? Chuc mung cho no, 40 nam ke tu khi Saigon doi chu nam 1975 minh chua bao gio gap no ca .

      Xóa
  6. Thang Bui Duc Khanh no ve Vung Tau vao thoi diem nay nhu the no dau con thoi gian de gop mat trong chuong trinh " 40 nam, Ngay ay ..... bay gio " duoc to chuc vao ngay 20/11/2015 cua dao dien Tran Thi Ai Nhan nua .

    Trả lờiXóa
  7. hoan hô cái từ "đạo diễn" dành cho Ái Nhân.
    Từ đây đến đó còn xa. Anh Khánh này về VN liền xì mà. Hồi năm ngoái tui thấy hình trên FB, ảnh về đâu tháng 5, 6.

    Trả lờiXóa
  8. Anh haidan tung ho kieu nay la ..... ket cho minh lam day, boi vi Tran Thi Ai Nhan se chup cho minh chiec non coi la "dac cong" trong tap the CHS-THVT 68-75 thi phien lam anh a !

    Trả lờiXóa
  9. ái dà. Ái Nhân mà chụp thì mình cứ đội. người đẹp và đức độ vậy thì mình đội vòng gai vẫn nên đội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Boi vi anh haidan bo truong, bo lop, bo ban be ra di hoi som ( chac di cam sung qua ) cho nen khong biet luc con tre anh haidan an noi nhu the nao voi nguoi dep, nhung sao bay gio tuoi gia xe bong ma thay anh haidan "boc thom" dan ba hoi nhieu vay.

      Xóa
    2. Ai Nhan ma chup thi chi co anh haidan doi duoc thoi chu minh thi khong the doi duoc, boi vi neu minh doi nhu the thi Thang My se khong chap nhan minh la nguoi Ty Nan.

      Xóa
    3. bốc thơm mấy bà để chuộc cái tội ngày xưa dại gái.

      Xóa
  10. Bui Duc Khanh chu bo no khong di "cay" hay sao ma ve VN hoai, hon nua Thay Bui Bang Han bay gio dau con lam Giam Doc So Hoc Chanh nua dau ma de cho Khanh Bui nha ta ..... le phe .
    Khong le sau 40 nam ..... lang thang gio day da thuc tinh de roi nhin thay ..... Que huong la chum khe ngot roi hay sao ?
    Neu khong phien cho anh, anh haidan co the cho minh xin dia chi cua Khanh Bui tren FB de tham hoi no khi co dip. Cam on anh.

    Trả lờiXóa
  11. Cho du tu day toi do con xa nhung anh haidan co chac chan la se tham du chuong trinh " 40 nam, Ngay ay ..... bay gio " cua dao dien Tran Thi Ai Nhan khong ?

    Trả lờiXóa
  12. Thiệt tình mà nói là tui ngại hội họp lắm. Nhưng với cuộc hội này có cái mốc 40 năm là trọng và tròn trịa, thì tui hoan hô và chắc chắn dự. Có điều ở chốn đông người tui hay ngơ ngáo... xin miễn trách.

    Trả lờiXóa
  13. Cuoc noi chien huynh de tuong tan tren vung dat day bat on nay cua the gioi da ket thuc cach day dung 40 nam. Saigon, Hon Ngoc Vien Dong da doi chu, thay ten. Ngay nay ca ”Ben Thang Cuoc” lan ”Bon Di Tan” deu mong muon duoc ”nang cap” len thanh ….. mot doi tac toan dien. The nhung anh ban Nguyen Kim Hoang tu hoang con hoc lop 12B truong THVT nien khoa 68-75 kia, lai cu mo mong ve chien tranh, suy nghi ve chien tranh, thich ….. chien tranh de lam gi nhi ? khi ma ( theo nhu Lai Thi Hong Anh noi ) ….. ”Cuoc doi thi ngan ma cuoc vui thi chang co nhieu !”

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chiến tranh thì chiến tranh chớ có sao?! Miễn là mình thụi nhau bằng găng bông gòn là được rồi! he!

      Xóa
    2. vài bữa nữa tui qua VT để hội diện cùng Nuni, không biết Nặc danh 15:35 có cao kiến gì để tụi tui gặp nhau vui vẻ?!

      Xóa
  14. tui vô cùng cảm mộ quý bạn viếng thăm cái chòi te tưa này. Cũng mong đọc những đối thọi chân tình và vui.

    Ở trên, tui cũng mong đọc những lời của Hoàng Con, nhưng anh chàng này thì thời gian làm việc rất ư là kín mít nên giờ chưa thấy xuất "thơ".

    Có điều tui thấy anh bạn nặc danh 15:35 so sánh chuyện Hoàng Con với chuyện "chiến tranh" thì tui e rằng bạn này đang là một ai đó muốn lôi tụi tui vô cái chuyện phi lý của quý vị.

    Nặc danh 15:05 của bài "9p tất niên, lác đác vài tay gom cái bận rộn lại" khuyên chúng tui phải sống sao để tập thể trưởng thành. Lại còn nhắc tới "chiếc nón tai bèo che khuất nẻo tương lai" gì nữa. Thiệt là tụi tui bất khả tư nghì, nên không hồi đáp. Trưởng thành để làm gì? riêng tui năm nay đã 61 tuổi rồi. Nón tai bèo là cái gì? Ai bị nó che khuất thì tui chưa biết, riêng tui có đội nó bao giờ mà tui biết?! Mà hình như loại nón rộng vành đó nó che cho ánh mắt mình khỏi ánh nắng chói chang chớ?

    Nói tới chuyện trưởng thành, tui nhớ ông Tản Đà có câu thơ vầy:

    Dân gần trăm triệu, ai người lớn?
    Nước bốn ngàn năm vẫn trẻ con.

    Xin tạm thời ngưng ngang đây ra với các tửu hữu làm tiếp vài chung và chờ ý kiến chư bằng hữu.

    Trả lờiXóa
  15. xin lỗi. Câu thơ của ông Tản Đà là "đất hai nhăm triệu ai người nhớn". Mấy cha sau này sửa thành "gần trăm triệu" cho nó "cập nhật".

    Trả lờiXóa
  16. "Dong sang ma di mong" theo kieu nay thi cung kho ma sinh hoat chung voi nhau day cac ban, hon nua chang ai "dam" cao kien gi o Khuc Ngheu, So, Oc, Hen nay lam gi de cho cac ban thi nhau .....be hoi dong !

    Trả lờiXóa
  17. có chi đâu mà! chưa gì đã giận dỗi rồi?

    Trả lờiXóa
  18. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Blog haidan khong nen xoa nhan xet nay, minh dau phai la Viet Cong ma nhin dau cung thay ..... "dien bien hoa binh"!

      Xóa
  19. Mấy Cô, mấy cậu trẻ THVT viết bỏ dấu cho dễ đọc, không dấu đọc chán quá.
    Coi chừng thầy Nhàn cho hai con 00 vỉ sai lổi đấy.

    Trả lờiXóa