Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

hơn 40 năm gặp lại huynh trưởng Long - Kha trưởng Kha Nghinh Phong, Đạo trưởng Đạo Trùng Dương.


















Những bức hình anh Lương Hữu Phước chụp:







Bức hình anh Long lưu giữ: kỹ niệm trại ở đồi Hồng Lĩnh, Chí Linh. Anh Phước chụp lại.



9 nhận xét:

  1. Thay Lam Khuong Nhan co ve ...... ham vui, nhin Thay nang ly tren khap Bon Vung Chien Thuat ( Tri Thien Menh 68-75, Chung Mot Mai Truong, Nho De Yeu Thuong va Hai Ca Chon, chuc Thay luon vui manh.

    Trả lờiXóa
  2. Thay Lam Khuong Nhan co ve ...... ham vui day, nhin Thay nang ly tren khap Bon Vung Chien Thuat ( Tri Thien Menh 68-75, Chung Mot Mai Truong, Nho De Yeu Thuong va Hai Ca Chon, chuc Thay luon vui manh.

    Trả lờiXóa
  3. Doi Hong Linh, Chi Linh la o dau vay anh haidan ?

    Trả lờiXóa
  4. Đồi Hồng Lĩnh là một ngọn đồi trong khu vực Trung tâm Huấn luyện Chí Linh. Còn có một nơi gọi là Vạn hoa thôn. Những địa danh này do quý vị ở Trung tâm đặt hay do các hướng đạo sinh đặt, cũng không rõ.

    Trả lờiXóa
  5. Thầy Lâm Khương Nhàn có vẻ..... ham vui đây,nhìn Thầy nâng ly trên khắp bốn vùng chiến thuật.
    Xin bạn nặc danh có thể nói rõ hơn ý của câu này,mình không biết bạn muốn diễn đạt ý như thế nào về một vị thầy mà chúng tôi đã và vẫn xem người là một tấm gương mẫu mực trong sáng trong sự nghiệp giáo dục của thế hệ chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  6. có ý chi cao xa đâu mà:
    Thay Lam Khuong Nhan co ve ...... ham vui day, nhin Thay nang ly tren khap Bon Vung Chien Thuat ( Tri Thien Menh 68-75, Chung Mot Mai Truong, Nho De Yeu Thuong va Hai Ca Chon, chuc Thay luon vui manh.

    Có cái gì khiến Kim Hoàng nghĩ khác?

    Trả lờiXóa
  7. Cuoc noi chien huynh de tuong tan tren vung dat day bat on nay cua the gioi da ket thuc cach day dung 40 nam. Saigon, Hon Ngoc Vien Dong da doi chu, thay ten. Ngay nay ca ”Ben Thang Cuoc” lan ”Bon Di Tan” deu mong muon duoc ” nang cap ” len thanh ….. mot doi tac toan dien. The nhung anh ban Nguyen Kim Hoang tu hoang con hoc lop 12B truong THVT nien khoa 68-75 kia, lai cu mo mong ve chien tranh, suy nghi ve chien tranh, thich ….. chien tranh de lam gi nhi ? khi ma ( theo nhu Lai Thi Hong Anh noi ) ….. Cuoc doi thi ngan ma cuoc vui thi chang co nhieu !”

    Trả lờiXóa
  8. Vietnam da buoc vao thoi ky "doi moi", "kinh te thi truong" cung da mo toac ra kha lau, co le vi the anh ban Nguyen Kim Hoang tu hoang con, con dang mai lo "lam giau" de bu lai nhung thang ngay "bao cap" ma khong co thoi gian de noi chuyen "phai quay" o khuc ngheu, so, oc, hen "tanh hoi" nay hay sao ?

    Trả lờiXóa
  9. ở đây mình thấy có sự ngộ nhận không đúng cho lắm: thứ nhất KNN là ngôi nhà tinh thần của chúng tôi được anh cả Hai Dân gầy dựng nên với rất nhiều công sức chứ không phải như ở chổ mà bạn đang ở đầy "tanh hôi",nhà của chúng tôi là để anh em họp mặt gặp gở vui vẻ hàn huyên tâm sự chứ không phải là chổ để chứa những thứ dơ bẩn "tanh hôi " do những kẻ thiếu suy nghĩ tha đến cố tình dây bẩn ngôi nhà . Thứ đến không nói không có nghĩa là bị câm ,chó điên sủa bậy cắn càn thì mình cũng bó tay vì nói với nó nó cũng chẳng hiểu được. Xin bạn thông cảm và thứ lỗi cho Hoàng con.

    Trả lờiXóa