Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

phái đoàn Hướng đạo của Huynh trưởng Long đi làm từ thiện ở Hội Bài ghé thăm. 27 tháng Chạp





















3 nhận xét:

  1. Chao anh haidan
    Nhung dia danh nhu : Ong Trinh, Thanh An, Phuoc Hoa no nam o dau anh haidan ? Tu Vung Tau di den nhung noi tren co xa khong ?
    Anh haidan thich di lam cong qua cho may ngoi chua qua vay ? May dua con anh haidan chac nay da lon khon roi nen anh haidan moi co nhieu thoi gian nhu vay.

    Trả lờiXóa
  2. Ông Trịnh là một ấp sát quốc lộ 51 (xưa là quốc lộ 15),thuộc địa phận Bà Rịa và cách Bà Rịa khoảng 19 cây số về phía Saigon. Phước Hòa là địa danh chỉ vùng xã Hội Bài (nay cũng đã chia xã và đổi tên) sát quốc lộ 51, cách Bà Rịa khoảng mười cây. Thạnh An là một đảo nhỏ thuộc huyện Duyên Hải (Cần Giờ) thuộc Saigon, cách Hội Bài hay Ông Trịnh khoảng 1,5 giờ đi ghe máy.
    Những người dân ở ba địa danh này như những người anh chị em ruột thịt vì đa phần có quan hệ thân tộc đan xen với nhau. Nên sinh hoạt, ngôn ngữ... giống nhau và gần gủi nhau.

    Trả lờiXóa
  3. về việc liên quan dến chùa chiền hay sinh hoạt cộng đồng, thì chỉ là duyên thôi. Thân hữu hay các nhà hảo tâm thấy mình sao đó nên giao phó hay yêu cầu làm gạch nối. Bản thân tui không là bao, chỉ được cái, vui khi thấy người khác vui, cũng bởi hồi xưa được cha mẹ, thầy cô và xã hội dạy cho hai chữ phụng sự.
    Nay được duyên nào thì vui cơ hội đó, chớ không thường hằng như các Quý nhơn.
    Về thời gian thì thật ra tui là người không tích sự gia đình nên mới rảnh, nên con cái cũng không ảnh hưởng gì.

    Trả lờiXóa