Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

hôm nay họp mặt


hôm nay họp mặt

hôm nay, chúa nhật, chúng tôi họp mặt, xin phép Quang Thành và Diệu Liên yết bức thư này lên để chúng ta càng thắm thía thêm tình bạn học trò.

***

 Chào anh Hùng và anh Thành,

Thật xúc động khi nhóm 9P mình đã nối lại liên lạc được thêm 1 bạn, đầu tiên Liên xin chúc anh Thành và gia đình, cả anh Hùng nữa nha, thật nhiều sức khỏe và niềm vui.

Lien thêm vài dòng về bạn bè mình mà anh Hùng còn thiếu , ở Mỹ còn có Tạ Thị Sen và Đoàn Thị Kim Phượng, tháng 8/2011 vừa rồi Liên có gặp lại Đoàn T Kim Phượng, Sen thì 2 năm nay không gặp nhưng thỉnh thoảng cũng có liên lạc trên mail va facebook, còn Trịnh Thị Kim Phượng thì ở Nauy ông anh ơi,

Cuộc sống thì luôn hối hả và bận rộn, nhưng Liên cũng như các bạn luôn nhớ về những ngày thơ ấu và nếu có dịp thì cũng mong được gặp và trò chuyện cùng nhau, thật vui biết bao, dù chỉ qua internet . Hy vọng ngày 12 này chúng ta sẽ có 1 ngày vui vẽ, ấm cúng (buồn 5 phút vì có mấy bạn bận việc nhà không đi được).
Thân chào!

*


Chào Hùng,

Biết lại tin những bạn cũ, có vui có buồn, đời vạn nẽo, bạn bè xa nhau hết. Hùng có liên lạc với Ngọc lan, cho Thành gởi lời thăm
Lan, nhắn Lan có rảnh liên lạc với Thành.

Thành không ngờ Võ và Duẩn biệt tích từ hồi lớp chín,còn Ngọc mất vì chiến tranh ? Thành hy vọng tụi nó còn trên trần gian này, một ngày nào đó vào blog của Hùng và liên lạc lại với nhau. Trinh làm trưởng thôn Gò Lăng chắc ngon lành lắm ? nhìn hình thấy
ông thôn trưỏng có vẽ bình dân giản dị lắm.

Hồi 1981 Thành có gặp Hùng tại Paris, nhưng sau đó không thấy hắn ta liên lạc, Thành có điện thoại lại nhưng không thấy trả lời,
sau đó Thành đi khỏi Pháp nên mất liên lạc luôn.

Thành có gặp Nghiã và Việt một lần tại Los Angeles vào năm 1984, từ đó trở đi không có dịp gặp lại, nhưng cách đây vài tháng
có điện thoại hỏi thăm hắn, Việt có mời Thành sang hợp mặt tại Cali, nhưng Thành không đi được.

Đời sống bên này như con thoi, cứ lo chạy theo mà sống, nhiều khi không còn thì giờ để sống, quay đi quẩn lại thấy hết ngày.
cuộc sống Thành cũng bình thường, một vợ và hai con, năm nay tụi nó lớn hết rồi. Hùng bên ấy thế nào, đi làm hay làm ăn ? hay đã về hưu non ? nhìn hình Hùng thấy tốt tướng như một nhà hiền triết.

Ít hàng thăm Hùng, rảnh thì viết thăm nhau cho vui.

Thành

*

2012/2/7 Phan Cuong <haibutooc@yahoo.com>

Chào Thành,

hôm kia, 6 tây, mình không đi đám giỗ nhà Phạm Ngọc Lan được, cũng tiếc. Nhưng cũng có Hồng Anh (A5) chụp hình đưa lên blog, Thành xem hình cho vui. Trên blog này Thành cũng thấy là bạn bè rất ít góp tiếng, nhứt là mấy ông đực như Nguyễn Phi Hùng, Lộc, Vàng... không thèm lên net.

Hồ Thành Võ và Lê Văn Duẩn biệt tích đâu từ hồi xong lớp chín. Huỳnh Bửu Ngọc cũng mất tích trong chiến trận tháng 4.75. Huỳnh Văn Dũng thì hành tung vô định, nay chẳng biết nơi nao. Lý Xuân Hòa (không phải Thái Hòa) thì cơ ngơi vững chãi ở Biên Hòa. Trinh hiện là Trưởng thôn Gò Găng, xã Long Sơn (Bà Trao).

Các bạn ở nước ngoài thì có Ngô Việt, Tào Phụng Nghĩa, Vũ Duy Tuấn, Chung Ái Liên, Kim Oanh... ở Mỹ. Cẩm Vân. Ngọc Lan ở Úc. Trịnh Kim Phượng ở Hòa Lan (Đan Mạch?). NuNi và Đỗ Hữu Hùng ở Đức. Trần Phi Hùng mất tăm sau khi về Pháp...

Các bạn còn lại trong nước thì xèng xèng gặp nhau một năm vài lần trong những buổi Tất niên, cưới gã,... và những khi có bạn ở ngoài về.

Bây giờ Thành có mấy con rồi? đời sống thoải mái chứ? Chúc gia đình bạn hạnh phúc và mong được gặp lại bạn trên quê hương giữa niềm vui bè bạn.

Thân ái.

Hùng.


1 nhận xét:

  1. xin lỗi những comment bài này bị xóa, vì đã xóa bài đăng lại.

    A1, A1, A1... chớ không phải A5... nhắc một lần rồi mà không nhớ :-((

    Trả lờiXóa