Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2012

mừng tái ngộ



Thành thân mến,
tôi xin lỗi vì đã không ghi tên mình dưới comment trả lời bạn, tôi là Huỳnh Thế Hùng, người bạn đen đủi khi xưa.
Mấy năm trước tôi có đọc được dòng tin tìm bạn học của Thành và Cẩm Vân trên web Trung học Vũng tàu, nhưng vì lúc ấy còn đang bỡ ngỡ với Net nên không mạnh dạn bước vào. Tôi có thông tin cho bạn bè hay vào những lúc gặp gỡ, ai nấy cũng đều muốn có thông tin về bạn. Mới đây, trong buổi giỗ Ba Ngọc Bích, hình như Nguyễn Văn Trinh thì phải, còn hỏi: Huỳnh Quang Thành là người miền Trung phải không?
Tụi tôi cũng có nghe rằng bạn đang ở Canada, qua lời Ngô Việt (?). Nay bấm vào "Tin Việt Nam" ở comment tôi thấy Vancouver, vậy bạn đúng là ở Canada? (ở Vancouver tôi cũng có mấy người thân). Mới hồi nãy thằng Nguyễn Phi Hùng còn nói bạn du học qua Pháp sao bây giờ ở Canada? tôi nói mày từ từ rồi hỏi, tao đâu có biết!
Nay anh em mình liên lạc được lại với nhau, điều đầu tiên là tôi xin phép thay mặt 9p71-72 chúc bạn và gia đình vạn hạnh, và mong có thêm thông tin về bạn và gia đình.
Vài bữa nữa tụi tôi lại gặp nhau ở buổi giỗ ở nhà Ngọc Lan (Ngọc Lan ở Úc về chơi), sẽ có những bức hình mới để bạn "chiêm ngưỡng".

Chào thân ái!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét