Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2012

thần men đại hiệp





cũ mèm!


13 nhận xét:

  1. Tên Thần men Đại hiệp thật chính xác với tấm hình này.HaiDan ơi sao sỉn hoài dzậy ?

    Trả lờiXóa
  2. Hình như đại hiệp chuẩn bị...nhập định(?)

    Trả lờiXóa
  3. đúng rồi, lúc này là cái lúc loay hoay tìm cội bồ đề. con mắt phải như vậy chớ mở toang hoác ra là thế sự quay cuồng... :-))

    Trả lờiXóa
  4. Chắc gì nhắm mà không phải... thấy thế sự cuồng quay???

    Trả lờiXóa
  5. :-( buồn thân tui, nhắm hay mở gì thì cũng quay cuồng... Vậy mới biết nhiều người diễm phúc hơn mình! vì người ta có được phúc duyên đại định.(tâm định thạch khả tạc, chí thành thiên vi khai)(dù mở hay nhắm vẫn định tâm mà bước). còn mình... bước ra đường tủi rằng mình không bằng ai, lui về chòi nhậu ngẫm bao thân phận không được như mình... (phải chi ai cũng được nhậu như mình...) hà hà! đau rất là đau. :-))

    cảm ơn người bạn nặc danh, tui nghĩ rằng là người nặc danh từ năm ngoái, trong cái duyên hạnh ngộ vô thường này, mong được là tri kỷ, dù nếu chỉ là một thoáng mưa sa...

    Trả lờiXóa
  6. Cùng trọ một nhà cõi Sắc-Không,
    "Không tên, không tuổi" cũng hòa đồng(?)
    Chỉ hiềm đây không hề...thích nhậu,
    Nên là Tri kỷ đặng hay không?

    Mà anh haidan ơi, chúng ta đều là những hạt bụi cùng rong chơi trong cõi tạm nầy mà thôi.Đã là bụi thì ai mang lên được bàn cân để so đo nặng-nhẹ? Mắc chi tủi? mắc chi đau?

    Trả lờiXóa
  7. bài thơ quá hay, lại là ứng khẩu xuất thần. hy vọng ba tháng sau tui họa vần được... Chữ nghĩa linh tinh, xin tha cho những gì phát từ cảm tính mà thiếu so đo.

    ...

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn haidan có hứng thú với bài thơ, nghĩ sao nói vậy thôi. Chữ nghĩa đôi khi cho mình...được bay bỗng, được..nhìn ra mình chút xíu cũng thấy vui...(đại hiệp đồng ý hông?).

    Trả lờiXóa
  9. Không biết Nặc danh là kỳ nhân ẩn tích , công lực vô biên như thế nào mà xem ra Thần men đại hiệp nhà ta có sắp " nhũn " ra rồi đó !!!...hay "ngộ" được điều gì rồi chăng ?

    Trả lờiXóa
  10. sau khi sư phụ "khích tướng", đệ tử đành phải ra tay, hy vọng không làm ai xây sát tay chưn. :-))

    bi hài cuộc thế, có hay không?
    vắt chưn lên trán nghĩ bao đồng
    khóc cười luân kiếp từ vạn cổ
    thẹn thùng đứng trước cõi huyền không.

    hy vọng thầy (LKN) và bạn (nặc danh) cho tui chen được vô cái cõi không mà hổng không nầy.

    Trả lờiXóa
  11. cũng vinh dự để "báo cáo" lại cùng chư bằng hữu, tui diễn đạt Việt ngữ và tìm hiểu Việt văn tàm tạm như bây giờ là nhờ thầy - Lâm Khương Nhàn. Lúc nào cũng chìu chuộng học trò, coi tụi nó như con em mình. Phá phách của học trò thầy không lưu tâm, chỉ lưu tâm sự học của tụi nó. Tui mà thầy còn cho tui điểm 18,5 thì các bạn thấy tui cũng đâu phải người... thường?... :-)))

    Trả lờiXóa
  12. Có hay không có, có-không?
    Bận lòng chi mấy chuyện bao đồng?
    Đã biết khóc cười từ vạn cổ.
    Sao lại thẹn thùng trước Cửa Không?

    (một lần nầy thôi, xin ...hết).

    Trả lờiXóa